แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โจ โรดอน

svalyava.org แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โจ โรดอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 800 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว โจ โรดอน ปราการหลังของ สวอนซี ซิตี้ หลังได้รับคำแนะนำจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกระดับตำนานของทีม เดอะ มิร์เรอร์ รายงานข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ เป็นแฟนตัวยงของ โจ โรดอน แนวรับคนชาติเดียวกัน โดยระบุ อดีตปีกคนดังกระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าคว้าตัวมาให้ได้

 

สื่อดังกล่าว ยังเผยอีกว่า “เร้ด เดวิลส์” วางแผนใช้เงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โรดอน ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ ก็มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนความคิดนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจาก คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ เตรียมตัวเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม

สำหรับ โรดอน ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ สวอนซี เมื่อปี 2018 โดยลงสนามไปแล้ว 46 นัด รวมถึงติดทีมชาติเวลส์ครั้งแรกเมื่อปีก่อน นอกจากนี้ กิ๊กส์ เคยออกมาเผยว่าเห็นแข้งวัย 22 ปีเล่นแล้วทำให้นึกถึง แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตเพื่อร่วมทีม”ปีศาจแดง”

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มประตู โดยงานนี้ทัพ “หงส์แดง” ตั้งเป้าจะให้นักเตะอยู่ยาวกันสโมสรจนกระทั่งแขวนสตั๊ด จากการเปิดเผยของฟุตบอล อินไซด์ สื่อดังในอังกฤษ

สตาร์ลูกหนังชาวเซเนกัล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทัพ “เดอะ เร้ดส์” ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งผลให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมสังกัด

ที่สำคัญ มาเน่ ยกระดับในเรื่องการยิงประตูหลังจากที่เขาซัดไป 22 ลูกในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ในฤดูกาลปัจจุบันตะบันไป 14 ประตู และช่วยให้ “หงส์แดง” มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปี

ด้วยฟอร์มที่สุดยอดทำให้ เรอัล พร้อมที่จะคว้าตัว มาเน่ ไปเสริมทัพ โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ ชื่นชอบนักเตะอย่างมาก และต้องการดึงมาร่วมทีมเพื่อหวังจะเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก และ การยิงประตู

จากสถานการณ์ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อหวังให้ มาเน่ ที่ปัจจุบันอายุครบ 28 ปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา อยู่โยงค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกนาน และ เพื่อเป็นการกัน เรอัล มาดริด ที่พยายามจะฉกตัวสตาร์ของทีมไป

 

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน มีสัญญาปัจจุบันในการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2023 และ หากเจ้าตัวอยู่เล่นจบครบสัญญาก็จะทำให้เขาอายุ 31 ปี ฉะนั้น หากนักเตะเลือกขยายสัญญาในครั้งนี้ จะทำให้เขาอยู่เล่นกับ “หงส์แดง” ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดก็เป็นได้

ด้านเนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง เตรียมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงเพื่อเปิดโอกาสในการย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อจากสเปนระบุว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลซึ่งย้ายจากถิ่น คัมป์นู มาเล่นให้กับแชมป์ ลีกเอิง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโรยังปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัดเพื่อเตรียมตัวย้ายกลับไปยังสเปนอีกครั้ง

ในขณะที่ยังไม่รู้ว่าทาง บาร์เซโลนา นั้นจะประสบความสำเร็จในการดึงตัว เนย์มาร์ คืนถิ่นได้หรือไม่ ก็มีข่าวออกมาว่าดาวยิงวัย 28 ปีพร้อมจะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงถึง 50% หรือครึ่งหนึ่งเพื่อที่จะเป็นการการันตีการย้ายกลับไปเล่นใน ลาลีกา

สตาร์แซมบ้ายิงไปแล้ว 18 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดในซีซันนี้ ก่อนที่จะมีการพักการแข่งขันและมีการประกาศจากฝ่ายบริหารของฟุตบอลลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้ยกเลิกเกมที่เหลือและมอบแชมป์ ลีกเอิง ให้กับ เปแอชเช เป็นที่เรียบร้อย

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.