ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจไอส์ซา มานดี้

svalyava.org ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจไอส์ซา มานดี้

ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไอส์ซา มานดี้ กองหลังชาวแอลจีเรียมาจาก เรอัล เบติส ได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียที่ตอนนี้ทำงานให้ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายรายในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เดยัน ลอฟเรน ย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่อนาคตของ โฌแอล มาติป ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ มานดี้ ครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ความคืบหน้ามันเป็นไปด้วยดีมากๆ จนตอนนี้ใกล้ที่จะปิดดีลกันได้แล้ว โดยถึงแม้ เดอะ มิร์เรอร์ จะไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดมากนัก แต่รายของ แดร์ร๊าดฌี่ ถึงขั้นแจ้งข่าวลง ทวิตเตอร์ เป็นภาษาอาหรับเลยว่าตอนนี้ติดแค่เรื่องรายละเอียดนิดหน่อย “ดาวเตะชาวแอลจีเรีย ไอส์ซา มานดี้ ซึ่งตอนนี้อยู่กับ เบติส ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว ตอนนี้ติดปัญหาเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น”

ในเรื่องของค่าตัวนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ยื่นเงินไป 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่ เบติส ขอเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท)

โดยที่จริง เบติส ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 28 ปีเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ก็ยอมลดค่าตัวลงมาให้เพราะ มานดี้ เหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 1 ปีเต็มแล้ว ด้านอีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อจากแดนแซมบ้า ระบุ วิลเลียน ได้ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ เชลซี ยื่นให้


วิลเลียน ปีกชาวบราซิลของ เชลซี ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ “สิงห์บลูส์” ยื่นให้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อจากแดนแซมบ้า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาาวเตะวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ต้นสังกัดพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งไม่เป็นที่พอใจสำหรับเจ้าตัวหลังต้องการสัญญาที่มีระยะ 3 ปี ทำให้เจ้าตัวปฏิเสธที่จะอยู่เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป และเตรียมเก็บข้าวของออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

กระทั่งล่าสุดสื่อจากบราซิล อ้างว่า วิลเลียน ได้ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว และคาดว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะจัดการปิดดีลได้ในอีกไม่กี่วัน โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็แสดงความสนใจในตัว วิลเลียน เช่นกันแต่เดินหน้าเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะล่าช้าเกินไป จึงทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” หลังพอใจกับสัญญา 3 ปีที่สโมสรมอบให้

สำหรับ วิลเลี่ยน ย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 โดยมีสถิติลงเล่นทั้งสิ้น 339 นัด ทำได้ 63 ประตู

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์การณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับกฎใหม่ที่ให้อำนาจผู้ตัดสินสามารถแจกใบแดงให้กับนักเตะได้ทันที หากผู้เล่นคนนั้นตั้งใจไอใส่นักเตะคู่แข่งหรือกรรมการในช่วงระหว่างที่อยู่ในการแข่งขัน

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ตอนนี้วงการกีฬาจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีมาตรการสำคัญเพื่อใช้ในการป้องกันไม่ว่าจะเป็นการห้ามจับมือในขณะที่อยู่ในสนาม, การเว้นระยะห่างทางสังคม รวมไปถึงการห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมฟุตบอล เป็นต้น

สำหรับสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ได้เพิ่มความเข้มข้นของการป้องกันด้วยการออกกฎใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยหากมีการ “ไอ” ใส่ผู้อื่นในสนามไม่ว่าจะเป็นกับคู่แข่งหรือกรรมการ โดยเจตนา บุคคลนั้นมีสิทธิ์ถูกลงโทษด้วยการโดนใบแดง และต้องออกจากสนามทันที

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

 

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.