แกรี่ เนวิลล์ บอกว่าควรจะต้องมอบแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล

svalyava.org แกรี่ เนวิลล์ บอกว่าควรจะต้องมอบ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า มันควรจะต้องมอบแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ให้ กับ ลิเวอร์พูล ถ้าหากสุดท้ายแล้วมันไม่สามารถกลับมา แข่งกันต่อได้จริงๆ ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานในลีก ได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนทำให้ขอแค่อีก 6 คะแนน สำหรับการการันตีแชมป์ลีก แต่การระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลีกมันถูกสั่ง พักการแข่งขัน และ ส่งผลให้พวกเขายังไม่ได้การันตี การเป็นแชมป์


โดยมัน ยังไม่ชัดเจนว่าสุดท้ายแล้ว พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเตะในทุกนัด ที่เหลือได้หรือไม่ ขณะที่บางประเทศ อย่างเช่น ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ สั่งตัดจบเกมลีก ในฤดูกาล 2019-20 ไปแล้ว

เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า “ผมคิดว่ามันคงจะงี่เง่ามากๆ ถ้าเกิดไม่มอบแชมป์ลีกให้ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ถ้ามองจาก มุมของทีมในกลุ่มท้ายตารางคะแนนแล้วน่ะ ผมก็คิดว่ามันดูงี่เง่าพอๆ กันที่จะให้ทีมเหล่านั้น ตกชั้นทั้งที่แต้มมันสูสีกันอยู่ เราเห็นกันแล้วว่าบางประเทศ มีการให้แชมป์ลีกกันไปเลย ส่วนบางประเทศเลือกที่จะโมฆะ ผมไม่คิดว่าการโมฆะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม กับ สิ่งที่เกิดขึ้นในระดับ พรีเมียร์ลีก”

“ผมคงไม่ถึงขั้นหนีออกนอกประเทศหรอกนะ (ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก) ผมคิดว่าการได้เห็นพวกเขาได้แชมป์แบบนี้ มันน่าเจ็บปวดน้อยกว่า พวกเขาจะได้แชมป์ แบบที่ไม่มีคนดูในสนาม และ ผมไม่ได้ไปอยู่ในสนามด้วย ผมคิดว่าผมจะทำเสื้อยืดแบบที่มีการพิมพ์สัญลักษณ์ดอกจันเอาไว้ (สื่อว่าได้แชมป์ แบบมีเงื่อนไข เพื่อเป็นการล้อว่า ลิเวอร์พูล ได้แชมป์แบบมีเงื่อนไข) หรือ ไม่ก็เอาเข็มกลัดรูปดอกจัน มาติดตอนที่ออกรายการของ สกาย ในฤดูกาลหน้าเป็นเวลา 1 ซีซั่น เพื่อเป็นการเอาฮานิดๆ”

“ฟังนะ พวกเขาสมควรได้แชมป์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ดีทีสุดของลีก และ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครองไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่ง แต่มันก็จะไม่ได้ทำให้เราหยุดล้อ ถึงเรื่องนี้กันนิดๆ ในอีก 20 ปี ต่อจากนี้หรอก”

ทางด้านฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวที่ถูกโยงว่า มีแผนจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทีม อีกครั้งหลัง จบซีซั่นนี้

โดย ผู้บริหารวัย 47 ปี เปิดใจถึงเรื่้องดังกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “ด้วยผลกระทบจากการ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา จะทำให้หลายสโมสรประหยัดเงิน และ หันมาใช้วิธีแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นเหมือน กับ ที่ NBA ทำ”

พร้อมกันนี้ ผู้บริหารระดับสูงของทีมดังแห่งตูริน ได้เปิดใจเกี่ยวกับดีลของ ปอล ป็อกบา ว่า “แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ปัญหาคือเงินค่าเหนื่อยของเขา ซึ่งเชื่อว่ามีเพียงไม่กี่ทีมที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยแบบนั้นได้ ซึ่ง เราไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินเดือน ที่มากขนาดนั้นแน่นอน”

“ส่วน โรนัลโด้ เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไปจากผู้เล่นทุกคน เขาสามารถนำรายได้มหาศาล มาสู่สโมสร ตัวของเขาเปรียบเหมือนกับแบรนด์ดัง และ บางทีมันอาจยิ่งใหญ่พอๆ กับ สโมสรเลย”

สำหรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญาค้าแข้ง กับ ปีศาจแดง อีก 1 ปี (สัญญาถึงช่วงหน้า ร้อนปี 2021) นั่นทำให้ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา พยายามที่จะเจรจา ต่อสัญญากับเจ้าตัวเพื่อไม่ต้องการ ปล่อยตัวออกไปแบบฟรีๆ ซึ่ง ปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อย สูงถึงสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.