เอเด็น อาซาร์ สตาร์ของ เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับสโมสรได้แล้ว

svalyava.org เอเด็น อาซาร์ สตาร์ ของ เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับสโมสรได้แล้ว

เอเด็น อาซาร์ สตาร์ ของ เรอัล มาดริด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อม กับ สโมสรเป็นมื้อแรก กัปตันทีมเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก จากเกมบุกแพ้เลบานเต้ 0-1 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทำให้เขาต้องบินไปผ่าตัดถึงสหรัฐฯ และ พักฟื้นร่างกายนับตั้งแต่นั้น ล่าสุดทาง สโมสรก็ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะ หายจากอาการบาดเจ็บ และ ฟิตเต็มที่เหมือนเดิม

แถลงการณ์จากสโมสร เรอัล มาดริด “เหล่านักเตะลงฝึกซ้อมตั้งแต่ 10 โมงเช้า(ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้การกำ กับ ของ ซีเนดีน ซีดาน และกฎระเบียบขั้นตอนความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของแอลเอฟพี”

“มีการแบ่งเป็นสองกะ และ แบ่งกันฝึกซ้อมหลายสนาม นักเตะของ เรอัล มาดริด ได้ลงซ้อมเดี่ยว โดยมีบอล และไม่มีบอล”

ราชันชุดขาว เรียกตัวนักเตะ และ สตาฟฟ์กลับมาประเมิณร่างกายที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เมื่อ วันพุธที่ผ่านมาตามแผนการรีสตาร์ทการแข่งขันอีกครั้งใน เดือนมิถุนายน ของ ลาลีกา

 

ด้านสตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส เผยเกี่ยว กับ ความรู้สึกที่ได้อ่านบทความของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มองว่าตนเป็นนักเตะธรรมดาๆ ไม่ใช่ผู้เล่นเก่งกาจระดับท็อป พร้อม ระบุเคยไปทดสอบฝีเท้า กับ “ผีแดง” มาแล้ว และ พวกเขาอยากเซ็นสัญญาด้วย แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับกรณีที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปรามาสเขาว่าเป็นนักเตะธรรมดาสามัญชน ไม่ได้เก่งกาจอะไรมากนัก

ย้อนกลับไปในปี 2013 “เซอร์เฟอร์กี้” ในหนังสืออัตชีวประวัติ ของเขาได้ระบุเอาไว้ว่า ตนเป็นคนส่วนน้อยที่มองว่า เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะระดับรากหญ้า ไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งสิ่งนี้ “สตีวี่จี” ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควร แต่ก็ไม่ได้เดือดดาลอะไรมากนัก

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังเผยว่าตนเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงที่ยังเป็นเด็กวันกระเต๊าะ และ เฟอร์กูสัน พยายามโน้มน้าวให้มาเล่น กับ “ผีแดง” มาแล้ว “ผมเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอายุราว ๆ13 ปีได้มั้ง และ พวกเขาก็อยากเซ็นสัญญากับผม”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ สิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงขายหนังสือได้หลายเล่มเพียงแค่สัปดาห์แรก ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยตอนที่ผมอ่านเรื่องนี้ช่วงที่เขาบอกว่าผมไม่ใช่นักเตะระดับท็อป แต่ผมก็ไม่ได้หัวเสียอะไรมากนักหรอก ทุกๆ คนย่อมมีความเห็นของพวกเขา”

“เขาเคยพยายามเซ็นสัญญากับผมในช่วงต้นฤดูกาล 2002/03 เขาพยายามจะดึงผมกลับไปเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แน่นอนว่าผมปฏิเสธแบบไม่ใยดี ดังนั้นผมก็เลยไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรมากนัก แต่ก็แค่ผิดหวังอยู่บ้าง เพราะผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา” เจอร์ราร์ด ระบุ

กลายเป็นไวรัลคลิปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งปี 2020 เลยก็ว่าได้สำหรับ Ghana’s dancing pallbearers (Coffin Dancing Meme) หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า การเต้นแบกโลง หนึ่งในพิธีกรรมอันแปลกประหลาดแต่กลับโด่งดังของประเทศกาน่า

โดยล่าสุด เบนจามิน ไอดู หนึ่งในทีมเต้น dancing pallbearers ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์เซโลน่า ทีมดังในลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าคงเป็นเกียรติไม่น้อยหากเขาจะได้มีโอกาสแบกโลงศพของ โรนัลดินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลในวันที่แข้งดังล่วงลับจากโลกนี้ไป

“ผมหวังว่าพวกเขาจะมีชีวิตที่ยืนยาว แต่ถ้าผมมีโอกาสความฝันของผมคือการได้พา โรนัลดินโญ่ กลับไปยังบ้านหลังสุดท้ายของเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่สร้างความประทับใจให้ผมเสมอ”

สำหรับ เบนจามิน ไอดู เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Nana Otafrija Pallbearing and Waiting Services ในกรุงอักกรา เมื่อปี 2007 โดยมีเป้าหมายที่จะนำความสุขมาให้บริการในงานศพ ด้วยเสียงเพลง และการเต้นรำ

“บางคนไม่อยากร้องไห้อีกต่อไป แต่ไม่ว่าพวกเขาจะอยากร้องไห้หรือไม่ หน้าที่ของพวกเราคือทำให้พวกเขามีความสุขในวันที่เศร้าโศกที่สุดในชีวิต ต้องขอบคุณพวกเขาที่ให้โอกาสพวกเราได้ทำ” นักเต้นแบกโลง กล่าวกับ Foot Mercato

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

 

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.