เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นว่า เบนิเตซ ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงสนาม

svalyava.org เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นว่า เบนิเตซ ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงสนาม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงสนาม และ ใช้งาน ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นแค่ตัวสำรอง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อซีซั่น 2006-07 เกมดังกล่าวเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน

หลังจากที่ “หงส์แดง” เคยชนะอีกฝ่ายในนัดชิงของศึกชิงถ้วย “บิ๊กเอียร์” เมื่อซีซั่น 2004-05 แต่หนนี้เป็น “รอสโซเนรี่” ที่ล้างแค้นได้จากการชนะ 2-1 โดยวันนั้น เคร้าช์ ต้องรอถึงนาทีที่ 78 กว่า จะได้ลงเล่น ส่วน เบลลามี่ ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ตลอดทั้งเกม


คาร์ราเกอร์ กล่าวตอนออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ ของเมืองผู้ดีว่า “ผมไม่เคยกลัยไปดูเกมนั้นอีกเลย การดูเกมระดับนั้น อีกครั้งมันเหมือน กับ เป็นการฆ่าตัวตายทั้งเป็น จากการที่รู้ดี ว่าคุณใกล้ที่จะได้แชมป์มากแค่ไหน ที่จริงเราคงบ่นอะไรไม่ได้หรอก ตอนปี 2005 เราโชคดีมากๆ และ บางที มิลาน อาจจะมีโชคอยู่บ้าง จากการที่วันนั้น เราอาจจะเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่า”

“แต่ถ้าให้พูดกันตามตรงแล้วน่ะ ผมคิดอยู่เสมอว่า เราน่ายังทำได้ไม่ดีพอที่ จะชนะในเกมนั้น จริงอยู่ว่าการมานั่งมอ งถึงปัญหาหลังจากเกม มันจบไปแล้วน่ะ เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย แต่ผมเฝ้าคิดถึงเรื่องที่ว่าวันนั้น เคร็ก เบลลามี่ อยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง แต่กลับไม่ได้ลงเล่น ตอนนั้น พวกเขามี (เปาโล) มัลดินี่ ที่อายุสัก 39-40 ปี ได้ และ มันก็เกิดความคิดว่า ให้ตายสิ ถ้าเราให้ เบลลามี่ วิ่งใส่เขาสัก 20 นาที แล้วล่ะก็นะ…มันมีความรู้สึกเสียดายนิดๆ อยู่เสมอ แต่แค่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ ของเกมระดับนั้นมันก็ ถือว่าคุณโชคดีพอตัวแล้วน่ะ”

“ใช่ วันนั้นคุณมีทั้ง เคร้าช์ และ เบลลามี่ อยู่บนม้านั่งสำรอง เขาตัดสินใจให้ เดิร์ค เค้าท์ ยืนเป็นกองหน้าคนเดียว และ ผมก็คิดว่าในอีกไม่กี่ปี ต่อมาเราก็เห็นกันชัดเจนแล้วว่า เดิร์ค ไม่เคยเป็นคนที่จะเล่น เป็นกองหน้าตัวเป้า ที่ต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเองได้ มันไม่ใช่สิ่งที่เขาถนัด”

“แม้ว่า เดิร์ค จะทำประตูในช่วงท้ายเกม ของวันนั้นได้ แต่คุณก็จะคิดถึงความสามารถในด้านการเล่นลูกกลางอากาศของ เคร้าช์ และ ความเร็วของ เบลลามี่ คุณอยากมีนักเตะ 2 คน นั้นอยู่ในสนาม ผมรู้ดีว่าสุดท้ายแล้ว เคร้าชี่ โดนเปลี่ยนตัวลง ไปเล่นในวันนั้น แต่มันน่าเสียดายนิดหน่อยที่ เบลลามี่ ไม่โดนใช้งาน”

ด้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ให้ บาร์เซโลน่า เพื่อแลกกับ อุสมาน เดมเบเล
อนาคตของ โอบาเมยอง วัย 30 ปี ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม เนื่องจากสัญญาของเขากับ อาร์เซน่อล จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ศูนย์หน้าทีมชาติกาบองตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยสถานีต่อไปคือ บาร์เซโลน่า
ล่าสุด มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ยินยอมที่จะปล่อย โอบาเมยอง ไป บาร์เซโลน่า แต่พวกเขาต้องได้ตัว เดมเบเล ปีกตัวสำรองชาวฝรั่งเศส วัย 23 ปี สลับขั้วมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.