เจดอน ซานโช่ ยืนยันชัดเจนว่ามีความสุขกับ ดอร์ทมุนด์

เจดอน ซานโช่ ยืนยันชัดเจนว่ามีความสุข กับ ดอร์ทมุนด์

 

เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มแรง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจนว่า มีความสุข กับ การได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ พร้อม ระบุเพื่อนร่วมสังกัดเป็นกลุ่มนักเตะ ที่สุดพิเศษ และ อยากที่จะอยู่ร่วมงาน กับ ทีมต่อไปอีกนาน

ดาวเตะ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งลงสนาม 45 นาที ในแมตช์ไล่ต้อน อัลทัช 6-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อ วันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเกี่ยว กับ การย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นเรื่องดังกล่าว ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก

ในช่วงที่ผ่านมา ซานโช่ ไม่เคยออกมาพูดอะไรเกี่ยว กับ เรื่องข่าวลือต่างๆ แต่หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ดินแดนนาฬิกา นักเตะได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าทุกวันนี้ มีความสุข กับ สโมสร พร้อมทั้งเชิดชูต้นสังกัดมีขุมกำลังที่สุดพิเศษ และ ยังวาดฝันว่าจะเป็นคนที่คอยแนะนำ แข้งสายเลือดใหม่ทัพ “เสือเหลือง”

“ผมรักที่จะเล่นร่วม กับ ทีมชุดนี้มากๆ นี่คือกลุ่มนักเตะที่สุดพิเศษจริงๆ เรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ยอดเยี่ยม ที่กำลังก้าวขึ้นมา ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เล่น และให้คำแนะนำพวกเขาในสนาม ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นแบบพวกเขา ได้ลงเล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่ ผมมีความสุข กับ พวกเขาจริงๆ”

“ผมย้ายมาร่วมทีมตอนอายุ 17 ปี มีนักเตะ บางคนที่อายุเท่าๆ กับ ผม ผมเคยอยู่จุดนั้น และ ก็ผ่านมาแล้ว ผมสามารถแนะนำ พวกเขาได้ว่าอะไรที่ดี และ อะไรที่ไม่ควรทำ ผมคาดหวังที่จะเป็นแรงกระตุ้นให้ กับ พวกเขา” อดีตเด็กปั้น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

ด้านสเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ อดีตแบ็กขวาชื่อดังของ ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ เอาก์สบวร์ก สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นทีมสุดท้ายในฤดูกาล 2019/20

เดิมที ลิชท์สไตเนอร์ มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด หลังจากรับใช้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สู้ศึก ยูโร 2020 แต่ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” ทำให้ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ดังกล่าว ที่ตามโปรแกรมเดิมจะฟาดแข้งกันในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องโยกออกไปเตะกันในช่วงกลางปีหน้า ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวเลือกที่จะปิดฉากการเล่นฟุตบอล ในปีนี้เลย หลังจากที่อยู่โลดแล่นในวงการมาเกือบ 2 ทศวรรษ

“ตอนแรกแผนการของผมคือ รีไทร์หลังจบ ยูโร 2020 แต่หลังจากที่การแข่งขันถูกเลื่อนออกไปแข่งในปี 2021 มันจึงชัดเจนสำหรับผมว่า เวลานั้นได้มาถึงแล้วจริงๆ และ ผมเองก็ไม่อยากจะฝืนเล่นต่ออีกปี ระยะเวลาการเป็นนักฟุตบอลมันมีจำกัด ผมได้อนุญาตให้ตัวเองได้เล่นในเกมระดับสูงจนถึงอายุ 36 ปี

ซึ่ง ผมว่าตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ที่จะเลือกเดินเส้นทางใหม่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับ การเป็นนักฟุตบอล ผมมีความสุขมากๆ” ลิชท์สไตเนอร์ เปิดใจ กับ สมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์

ทั้งนี้ ลิชท์สไตเนอร์ ลงเล่นให้ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปทั้งสิ้น 108 นัด ผ่านการเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ถึง 5 รายการ (ยูโร 2008 และ 2016 / เวิลด์ คัพ 2010, 2014 และ 2018) ส่วนระดับสโมสรนั้น เจ้าตัวเริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ กราสส์ฮ็อปเปอร์ ในปี 2001 ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ ลีลล์ (2005-2008), ลาซิโอ (2008-2011), ยูเวนตุส (2011-2018), อาร์เซน่อล (2018-2019) และ เอาก์สบวร์ก (2019-2020)

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.