อินเตอร์ ถล่มยับ ชนะ ชัคตาร์ ขาดลอย 5-0

svalyava.org อินเตอร์ มิลาน ถล่มยับ ชนะ ชัคตาร์ ขาดลอย 5-0

อินเตอร์ มิลาน ถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตสก์ ขาดลอย 5-0 จบเกม “งูใหญ่” ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก ไปพบกับ เซบีญา ในคืนวันศุกร์นี้เวลา 02.00 น

หลังจากคว้าชัยชนะ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ “งูใหญ่” ให้สัมภาษณ์ หวังที่จะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์บอล ถ้วยยุโรปในรอบ 10 ปี หลังจากครั้งล่าสุด “งูใหญ่” ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

เมื่อฤดูกาล 2009-2010 ในยุคของ โชเซ มูรินโญ รวมถึงเป็นแชมป์แรกของสโมสรในรอบ 9 ปี หลังได้แชมป์ครั้งสุดท้ายใน ศึกโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2010-2011

เริ่มเกมครึ่งแรก ในช่วง 15 นาที ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสเข้าทำกันเลย จนโอกาสแรกในเกมนี้ของทั้ง 2 ทีมในนาทีที่ 19 จากความผิดพลาดในการเปิดเกมของ อังเดรย์ ปิยาตอฟ มาเข้าเท้า นิโกโล บาร์เรลล่า พาบอลไปทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าในให้ เลาตาโร่ มาร์ติเรซ โหม่งเข้าไป ทำให้ งูใหญ่  นำก่อน 1-0

นาทีที่ 64 งูใหญ่ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุม โบรโซวิช เปิดโค้งมาให้ อัมโบรซิโอ ขึ้นโหม่งย้อนศรเข้าไป

นาทีที่ 74 จากการตัดบอลในจังหวะขึ้นเกมได้ของอินเตอร์  บอลถูกจ่ายอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะมาถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ยิงอย่างเฉียบคม และกลายเป็นประตูให้งูใหญ่ ทิ้ง 3-0

นาทีที่ 78 จากการตัดบอลระหว่างที่ ชัคตาร์ขึ้นเกมของ มาร์ติเนซ ก่อนไหลให้ โรเมลู ลูกากู ที่หลุดมาทางฝั่งขวา และ ยิงเน้น ๆ เข้าเสาไกลให้ อินเตอร์ นำ 4-0

นาทีที่ 84 ยังไม่จบเพียงแค่นั้น ลูกากู มาบวกประตูที่สองให้กับตัวเองให้ทีมนำห่าง 5-0 จากจังหวะกระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายเข้าไป

จบเกมเป็นฝ่ายของ งูใหญ่ ถล่มไปด้วยสกอร์ 5-0 จาก เลาตาโร มาร์ติเนซ กับ โรเมลู ลูกากู คนละ 2 ลูก และ ดานิโล ดัมโบรซิโอ อีก 1 ประตู ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยจะพบกับ เซบีญา ของสเปน ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

แมน ออฟ เดอะแมทช์ ของวันนี้ต้องยอมรับจริง ๆ หัวหอกเนื้อหอม เลาตาโร มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้แบกเกมรุกของ อินเตอร์ มิลาน เอาไว้บนบ่าเลยก็คงจะไม่ผิดนัก แถมทักษะในการเข้าทำ จบสกอร์

หรือแม้แต่การหาพื้นที่ดึงตัวประกบ ยังทำได้อย่างไร้ที่ติจนเป็นที่มาของ 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ในเกมนี้ และด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงดุดัน ณ ปัจจุบัน บอกได้คำเดียวว่า 100 ล้านก็คุ้ม !

ในชัยชนะ 5-0 ของ อินเตอร์ มิลาน ในเกมนี้ จัดว่าเป็นสกอร์ที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์รอบ 4 ทีมสุดท้านฟุตบอลรายการนี้ ความพ่ายแพ้ของ ชัคตาร์ โดเน็ตสก์ ในเกมนี้ จัดว่าเป็นการปราชัยที่ขาดลอยที่สุดนับตั้งแต่พวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 เมื่อปี 2018

อินเตอร์ ชนะคู่แข่งในรายการนี้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาชนะในฟุตบอลยุโรป 5 เกมติด ต้องย้อนกลับไปในปี 2010 ที่ฤดูกาลนั้นพวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดีเอโก้ โกดิน, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช ,โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, แอชลี่ย์ ยัง , โรเมลู ลูกากู , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ชัคตาร์ โดเนตส์ค  : อังเดร เปียตอฟ – โดโด้, เซอร์เก คริฟต์ซอฟ, ดาวิต โคชาโลว่า, มิโกล่า มัตวิเยนโก้ – มาร์กอส อันโตนิโอ, ทารัส สเตปาเนนโก้ – มาร์ลอส , อลัน แพทริค, ไทซอน – จูเนียร์ โมราเอส

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.