ลอริส คารอุส ยังมีอนาคตในทัพหงส์แดงอยู่หรือไม่

svalyava.org ลอริส คารอุส ยังมีอนาคตในทัพ หงส์แดงอยู่หรือไม่

ลอริส คารอุส นายด่านชาวเยอรมัน กำลังจะหมดสัญญายืมตัว กับ ทีม เบซิคตัส และ มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้ถูกซื้อขาดเนื่องจาก เจ้าตัวกำลังมีปัญหา กับ บอร์ดบริหารของ ทีมดังจากตุรกีกรณีที่ เบซิคตัส ยังคงค้างชำระค่าเหนื่อย 4 เดือน ซึ่ง ตอนนี้ นายทวารวัย 26 ปี ก็แจ้งเรื่องไปเรื่องฟีฟ่าแล้วด้วย งานนี้คงจะจบไม่สวยเสียแล้ว อย่างไรก็ตามคำถามใหญ่ หากเจ้าตัวต้องการกลับ ลิเวอร์พูล ก็คือเขา ยังมีอนาคตในทัพ หงส์แดงอยู่หรือไม่ โอกาสลงเล่นจะมีมากน้อยแค่ไหนกัน

ความจริงแล้วในช่วงแรกที่ยืมตัว มาเล่นให้ กับ เบซิคตัส นั้น คาริอุส ก็ทำผลงานได้ดีทีเดียวจนกระทั่ง มาเกิดข้อผิดพลาดในนัดที่เจอ กับ มัลโม่ ในศึกยูโรปา ลีกเมื่อ เดือนตุลาคม ปี 2018

นายด่านชาวเยอรมัน พยายามเอื้อมมือไปปัดบอลลูก ครอสจากริมเส้น ของผู้เล่นมัลโม่ ซึ่ง แฉลบกองหลังเบซิคตัสมาด้วย แต่ทว่าเขากระโดดไม่ถึง บอลเลยย้อยเข้าเสาสอง เป็นประตู ความผิดพลาดนี้ ก็กลายเป็นข่าว ในเมืองผู้ดีทันทีจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ คาริอุสอีกครั้ง

“ผมรู้สึกว่า มันมีบางอย่างผิดพลาด และ เขาก็โชคร้ายด้วย เขาเป็นผู้รักษาประตู ที่พรสวรรค์ แต่ตอนนี้ เรายังไม่ได้เห็นสิ่งนั้น เอาแบบนี้ก็แล้วกัน ถ้าผมยังมีผู้รักษาประตูสำรองอย่าง โทลก้า เซนกิน อยู่ผมคงให้เขาลงเล่น” เซนอล กูเนส กล่าว

สำหรับฤดูกาล 2019/20 เรายังคงเห็นความผิดพลาดมากขึ้น รวมถึงคำแก้ตัวที่แปลกประหลาด ของมือกาวรายนี้ด้วย ย้อนกลับไป เมื่อเดือนกันยายน คาริอุส โดนตำหนิกับประตู ที่ทีมสโลวาน บราติสลาวายิง ขึ้นนำในเกมที่ เบซิคตัส พ่ายแพ้ 4-2 ในศึกยูโรปา ลีกรอบแบ่งกลุ่ม โดยเขาวิ่งออกมาจากเขตโทษ เพื่อพยายามตัดบอลด้วย การกระโดดโหม่ง แต่ทว่าเขากะจังหวะพลาดพลาด จนโดนคู่แข่งฉกไปยิงประตู

คาริอุส ให้ความเห็นหลังเกมนี้ โดยยกลูกฟตบอลมาเป็นต้นเหตุ ที่ทำให้เขาเกิดความผิดพลาด โดย เขากล่าวว่า “มันน่าขายหน้าเหลือเกิน ที่ลูกฟุตบอลไม่เหมาะ สำหรับ การแข่งขันนี้ ผมคิดว่ามันเป็นลูกฟุตบอล ที่แย่ที่สุดที่เท่าที่ผมเคยเจอ ความรู้สึกมันเหมือนสบู่ และ มันเคลื่อนที่ไปทุกที่เลย”

ขณะที่ สื่อตุรกีก็มาซ้ำเติม เจ้าตัวด้วยการออกมาแฉว่า คาริอุส อ้างสาเหตุที่ทำให้ เขาฟอร์มย่ำแย่มาจากแสงไฟในสนามเหย้า ของ เบซิคตัส แรงเกินไปส่งผลตาพร่ามัว และ เกิดความสับสนจนเป็นเหตุ ให้ทำผิดพลาด

คาริอุส ยังคงมีสัญญาอยู่ กับ ทีมลิเวอร์พูลถึง 2022 และ หลังหมดสัญญายืมตัว กับ เบซิคตัส ตัวนักเตะเองก็ยังคงหวังที่จะได้กลับมาอยู่ ในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

“พรีเมียร์ลีก ยังเป็นลีกที่ดีที่สุด มันยังน่าดึงดูดเสมอ และ ผมก็ยังมีสัญญาอยู่ กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้น ผมอาจจะเล่นให้หงส์แดงอีกครั้ง คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ตอนนี้ มันพูดยาก ถ้ามันไม่ใช่ลิเวอร์พูล มันก็คงจะเป็นทีมที่เหมาะสมสำหรับผม ดังนั้นผมไม่กังวลเลย” นายด่านชาวเยอรมัน กล่าวเมื่อ เดือนตุลาคม

ขณะที่ ต้นเดือน ที่ผ่านมา คาริอุส ก็ออกมาเผยว่า เขายังคงติดต่อ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ตลอด “มันเร็วเกินไปที่จะพูดเกี่ยว กับ ซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ ในเวลาที่ไม่มีใครรู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นหลังจาก มีไวรัสโคโรน่า

“ผมยังคง ส่งข้อความคุย กับ โค้ชผู้รักษาประตู (ของ ลิเวอร์พูล) จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก เกือบทุกสัปดาห์ เขาเป็นคนแรกที่ผมจะติดต่อด้วย แต่พักหลังมานี้ ผมก็ส่งข้อความคุย กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ้างเหมือนกัน ผมได้ติดต่อ กับทุกคนนั่นแหละ ผมไม่เคยห่างเหินจากการติดต่อ กับ ใครเลย”

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.