พรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

svalyava.org พรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 

พรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะฮัลล์ ซิตี้ 2-1 ก่อนเสมอบอร์นมัธ 2-2 ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว

สถานการณ์แย่ลงอีกครั้ง เพราะผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็กำลังจะตกรอบแล้ว ความพร้อมเกมนี้ ”แลมพ์ส” จะไม่มี แทมมี่ อบราฮัม, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ คริสเตียน พูลิซิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด

 

ส่วนการจัดทัพก็อาจมีการปรับเช่นกัน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ วิลเลี่ยน ที่เป็นสำรอง เมื่อสุดสัปดาห์ ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ ในแดนหน้ามีแนวโน้มใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปักเป็นหน้าเป้า โดย แลมพ์ส ยืนยันแล้วว่าจะเน้นถ้วยนี้

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะชรูว์สบิวรี่ 1-0 จากผลงานของ นีล คริทช์ลี่ย์ โค้ชทีมชุดยู-23 ก่อนแพ้วัตฟอร์ด 0-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วน โจ โกเมซ, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดว่าไม่น่าจะเสี่ยง

ส่วนการจัดทัพก็น่าสนใจ เพราะในรอบก่อนๆ เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวสำรองและดาวรุ่ง

แต่การเจอของแข็งอย่างเชลซีในรอบนี้ ก็อาจกลับมาเน้นพอสมควร คาดว่าน่าจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างแข้งสำรองและดาวรุ่งบวกกับแกนหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจได้ออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ

ความพร้อมของทั้งสองทีม
เชลซี
เกมลีกนัดล่าสุด เพิ่งเสมอกับคู่แข่งมาแบบสุดเดือด 2-2 ส่วนความพร้อมก่อนลงเตะในบอลถ้วยวันนี้กุนซืออย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยังไร้เงาของ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกทีมชาติอังกฤษที่อยู่ในช่วงเร่งความฟิตกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญที่ต้องพักรักษาตัวกันต่อไป

เกมนี้จะส่งทางด้าน เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงทำหน้าที่ แผงหลังประกอบไปด้วย อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า ยืนเป็นหลังสามร่วมกัน

แดนกลางเลือกใช้ รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่ และ มาร์กอส อลอนโซ่ สองแนวรุกให้ทางด้าน วิลเลี่ยน คอยปั้นเกมกับ รอสส์ บาร์คลีย์ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรู์ด ห้อยเป็นหน้าเป้าค้ำไว้

ลิเวอร์พูล
เกมนี้นัดล่าสุดกับ วัตฟอร์ด นับว่าเป็นการพ่ายแพ้ในลีกครั้งแรกของซีซั่นนี้ และต้องลุ้นว่าจะเสียความมั่นใจไปมากน้อยเพียงใด สำหรับการจัดทัพในวันนี้เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เตรียมหมุนเวียนนักเตะหลายราย

เริ่มจากนายประตูส่ง อาเดรียน ลงเฝ้าเสา แผงหลังจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์, โจเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และทางด้าน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

สามแดนกลางนั้นประกอบไปด้วย เปโดร ชิริเวลล่า, อดัม ลัลลาน่า และ เคอร์ติส โจนส์ สามประสานในแดนหน้าเลือกใช้ ฮาร์วีย์ เอลเลียต, ดิว็อค โอริกี้ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์ท, วิลเลี่ยน – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, คี-ยาน่า โฮเฟอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เคอร์ติส โจนส์, อดัม ลัลลาน่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อค โอริกี้, ทาคูมิ มินามิโนะ
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.