บาเยิร์น มิวนิค ขยายสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

svalyava.org บาเยิร์น มิวนิค ขยายสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอขยายสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมทีสัญญายืมตัวของ คูตินโญ่ กำลังจะหมดอายุลงใน วันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุดดีลดังกล่าวได้รับการยืดเวลาออกไปอีก 2 เดือนเรียบร้อย หลังจากที่วงการฟุตบอลยุโรปเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” เล่นงาน จนทำให้การแข่งขันในฤดูกาล 2019/20 ต้องจบช้ากว่ากำหนดเดิม


นั่นหมายความว่า อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 28 ปี จะสามารถช่วย บาเยิร์น ลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีกำหนดรีสตาร์ทช่วงเดือนสิงหาคมได้ โดยที่ตอนนี้ “เสือใต้” จ่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่เกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย บุกไปเอาชนะ เชลซี ถึงบ้าน 3-0 นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังมีคิวลงเตะเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันที่ 4 กรกฎาคม ด้วย

กิลเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน แสดงความคิดเห็นว่า จอร์จ เมนเดส กำลังใช้ข่าวลือระหว่าง อันซู ฟาตี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเงื่อนไขในการพยายามคว้าฟาตีมาเป็นแข้งภายใต้การดูแลของเจ้าตัว

ตัวรุกริมเส้นวัย 17 ปีกลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในทัพอาซูลกรานา หลังทะยานขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญให้กับทีมชุดใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ด้วยผลงาน 6 ประตู 1 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 25 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักต่างรายงานว่าบาร์ซ่าได้บอกปัดข้อเสนอมูลค่ามหาศาลของแมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 2 รอบเป็นที่เรียบร้อย ทว่าบาลาเกเชื่อว่าเมนเดสกำลังพยายามใช้แผนจิตวิทยาเพื่อให้ฟาตีกลายมาเป็นลูกค้าของตัวเขา

“ยูไนเต็ดไม่เคยยื่นข้อเสนอใดๆเพื่อคว้าตัวฟาตี โดยเป็น จอร์จ เมนเดส ที่ได้คุยกับบาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโควิด-19 ถึงความสนใจดังกล่าว แต่สโมสรได้บอกกับเขาว่าฟาตีไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอระดับใดๆทั้งนั้น”

“ผมรู้สึกว่าเมนเดสพยายามที่จะใช้เหตุผลดังกล่าวโน้มน้าวให้ตัวนักเตะมาอยู่ภายใต้ความดูแลของเขา ซึ่งตอนนี้ โรดริโก เมสซี ทำหน้าที่ดังกล่าวโดยให้คำแนะนำกับพ่อของฟาตีอยู่” กูรูลูกหนังชื่อดังร่ายยาว

คณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า มีมติให้จัดศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ กันที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยในรอบก่อนรองฯ และรอบรองฯ จะปรับเปลี่ยนมาแข่งขันแบบนัดเดียวจบ แทนที่แบบเดิมที่ต้องแข่งแบบเหย้า-เยือน

อย่างไรก็ตาม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองคู่ ที่ค้างอยู่ จะทำการแข่งขันกันต่อเหมือนเดิมที่สนามของเจ้าบ้าน ในช่วงวันที่ 7-8 สิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า เจอ นาโปลี, บาเยิร์น มิวนิค เจอ เชลซี และ ยูเวนตุส เจอ โอลิมปิก ลียง เพื่อให้เป็นไปอย่างยุติธรรมสำหรับคู่ที่จบไปแล้ว

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-2020 (แข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาไทยทุกคู่)

– รอบ 16 ทีมนัดสอง 4 คู่ แข่งขัน 7-8 สิงหาคม

– รอบ 8 ทีม แข่งขันวันที่ 12-15 สิงหาคม

– รอบรองชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 18-19 สิงหาคม

– รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 23 สิงหาคม (ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส)

ขณะที่ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันกันที่ประเทศเยอรมนี

– รอบ 16 ทีมนัดสองที่เหลืออีก 2 คู่ อินเตอร์ มิลาน พบ เกตาเฟ และ เซบียา พบ โรมา รอยืนยันวันและเวลาแข่งขันอีกครั้ง

– รอบ 8 ทีม แข่งขันวันที่ 10 และ 11 สิงหาคม

– รอบรองชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 16 และ 17 สิงหาคม

– รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันวันที่ 21 สิงหาคม (ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี)

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.