ควันหลง ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ไมนซ์ 0 – 1 เอาก์สบวร์ก

svalyava.org ควันหลง ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ไมนซ์ 0 – 1 เอาก์สบวร์ก

ควันหลง การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 31 ของฤดูกาล ประจำวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่สนาม โอเปิล อารีน่า ระหว่าง ไมนซ์ ทีมอันดับ 15 ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น พบ เอาก์สบวร์ก อันดับ 14 ของตาราง

ครึ่งแรกเล่นมาได้เพียง 43 วินาที เอาก์สบวร์ก ที่เปิดฉากบุกใส่ทันทีมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวด คาร์ลอส กรูเอโซ่ โหม่งจากนอกกรอบเขตโทษให้ โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ หวดด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาตุงตาข่ายนับเป็นประตูที่ 12 ของเขาในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้

จากนั้นนาที 23 ไตโว อโวนิยี่ สตาร์ไนจีเรียวัย 22 ปี บาดเจ็บ ถูกหามลงเปลออกจากสนาม ไมนซ์ส่ง คาริม โอนิซิโว ลงมาเล่นแทน

นาที 39 ไมนซ์ มีลุ้นในจังหวะที่ โรบิน ไควซอน ทำทางให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ซัดเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายไปติด ฟิลิปป์ มักซ์ กองหลังเอาก์สบวร์ก สกัดบอลที่หน้าประตูได้อย่างยอดเยี่ยม

ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก นาที 45+3 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตู ดาเนียล โบรซินสกี้ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวา บอลลอยโด่งมาเข้าหัว มาเตต้า โขกเผาขน ทว่า อันเดรียส ลูเธ่ นายทวารเอาก์สบวร์กปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

จบครึ่งแรก เอาก์สบวร์ก นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังยังเป็น ไมนซ์ ที่เปิดเกมบุกใส่มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ และเกือบโดนทิ้งห่างจากจังหวะสวนกลับของ เอาก์สบวร์ก ใน นาที 58 โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ ได้ซัดด้วยซ้ายบริเวณเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาที 61 ทีมเยือนวดได้ประตูที่สองจากจังหวะสวนลับอีกครั้ง ฟิลิปป์ มักซ์ จ่ายเรียดให้ รูเบน วาร์กาส ได้วางเท้าซัดเหน่งๆบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

เวลาที่เหลือแม้ ไมนซ์ จะบุกใส่ได้มากกว่าชัดเจนแต่ทำอะไรไม่ได้ จบเกม ไมนซ์ แพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ไมนซ์ : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่ (รีเดิ้ล บาคู น.46), เยเรเมียห์ ยุสเต้, มุสซา เนียห์กาเต้, ดาเนียล โบรซินสกี้ – เลอันโดร บาร์เรโร่ มาร์ตินส์ (ฌอง-ปอล โบติอุส น.65), ดานนี่ ลัตซ่า (เอดิมิลสัน แฟร์นานเดส น.77) – เลวิน เอิซตูนาลี่ (อดัม ซาไล น.76), โรบิน ไควซอน, ไตโว อโวนิยี่ (คาริม โอนิซิโว น.23) – ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

เอาก์สบวร์ก : อันเดรียส ลูเธ่ – ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ (ทิน เยดไวจ์ น.70), เจ๊ฟฟรี่ย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูโดไค, ฟิลิปป์ มักซ์ – รานี่ เคดิร่า, คาร์ลอส กรูเอโซ่ (รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด น.78) – ซาเรนเซ่น บาซี (อันเดร ฮาห์น น.62), มาร์โก ริชเตอร์ (อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน น.62), รูเบน วาร์กาส – โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ (เอดูอาร์ด เลอเว่น น.70)

ด้านโอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในการลงเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัว ตามรายงานจาก เดลีเมล

อย่างไรก็ตาม โซลชา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเขาไม่ได้กังวลเรื่องการลุ้นพื้นที่ยุโรปกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยอมรับว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนายทวารดาวรุ่งรายนี้เช่นเดียวกัน

“สำหรับผมแล้วมันไม่สำคัญว่าซีซันนี้จะจบลงอย่างไร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นั้นมี ดีน เฝ้าเสามาตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นเขาจึงควรได้อยู่กับทีมเพื่อแข่งให้จบ”

“ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าในซีซันหน้าจะเอาอย่างไรกับเขา ในฤดูกาลนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เขาทำให้ตัวเองกลายเป็นตัวเต็งที่จะขึ้นเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

————————————————————————

สมัคร โปรโมชั้นภายในเดือนนี้ รับโบนัสร้อนแรง แอดเลย ที่ line: @iprobet168

This content is restricted to site members. If you are an existing user, please log in. New users may register below.